logo

ประกาศช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน

โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์(วัดไร่ขิง)

         ด้วยโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์(วัดไร่ขิง) โดยคณะกรรมการคุณธรรม จริยธรรม ได้จัดทำระบบรับเรื่องร้องเรียน และกำหนดช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนจำนวน ๕ ช่องทาง เพื่อเป็นระบบเฝ้าระวังและรับฟังข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการบริการ การบริหาร และการทุจริตของหน่วยงาน จึงขอประชาสัมพันธ์ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนในหน่วยงานทราบ ดังนี้ 
 

. website โรงพยาบาล (www.metta.go.th หัวข้อส่งข้อร้องเรียน online)

. ตู้รับข้อร้องเรียน ณ จุดบริการภายในโรงพยาบาลเมตตาฯ

. จดหมาย ตู้ ปณ. ๕๒ ปณจ.ไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ๗๓๒๑๐

. จดหมายส่งตรง ประธานคณะกรรมการคุณธรรม จริยธรรม
    โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์
(วัดไร่ขิง) ๕๒ หมู่ ๒ ตำบลไร่ขิง
    อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม ๗๓๒๑๐

. โทรศัพท์/โทรสาร ถึงประธานคุณธรรม จริยธรรม โรงพยาบาลเมตตาฯ
    โทร
.-๓๔๒๒-๕๘๑๘ ต่อ ๕๑๒๐ ,โทรสาร ๐-๓๔๒๒-๕๔๒๑

 

จึงเรียนมาเพื่อโปรดประชาสัมพันธ์ทราบทั่วกันต่อไปด้วย จะเป็นพระคุณ


สายจินต์  อิสีประดิฐ์
(นางสายจินต์  อิสีประดิฐ)
ผู้อำนวยการ

โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง)